Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại

Cơ chế giải quyết phát sinh khiếu nại
1. Người tiêu dùng than phiền, phản ánh vui lòng liên hệ trực tiếp vào trung tâm chăm sóc khách hàng :  028.66.707.839  hoặc mail trực tiếp vào cskh@kingmilk.vn.

2. Nơi tiếp nhận mọi thiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm chất lượng dịch vụ của công ty.

3. Nơi tiếp nhận thiếu nại về chất lượng giải đáp, tư vẫn của nhân viên công ty.

4. Khiếu nại của khách hàng được giải quyết trong vòng 03 ngày.

5. Trong trường hợp khiếu nai nằm ngoài thẩm quyền giải quyết của www.kingmilk.vn, thì ban quản trị www.kingmilk.vn yêu cầu người mua ( người khiếu nại ) ra cơ quan chức năng có thẩm quyền đúng theo quy định của pháp luật.
——————————————————————————————————————-
Để được hỗ trợ tư vấn Chính sách về quy trình xử lý khiếu nại , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: 028.66.707.839

CSKH:  cskhkingmilk@gmail.com

Địa chỉ: Số 18, Đường 48, Khu Tân Quy Đông, Phường Tân Phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh

Xem thêm các điều khoản khác : Điều Khoản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *